Biện pháp thi công sơn nước nhà cao tầng

Hướng dẫn sơn nhà đúng kỹ thuật hiệu quả

Sơn nhà cao tầng chuyên nghiệp chúng tôi là đội ngũ sơn nhà hoàn mỹ tự hào là một công ty với nhiều năm trong nghề và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi chuyên nhận dịch vụ, công trình sơn nhà cao tầng đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo về mặt thẩm mĩ. Khởi nguồn cho màu sắc theo thời gian sơn nhà cao tầng ngoài việc làm đẹp cho công trình của bạn.

Biện pháp thi công sơn nước nhà cao tầng

Ngày nay với thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, công trình và các nhà cao tầng dần dần mọc lên như nấm. Nhưng mỗi khi thi công xong việc quan trọng nhất chúng ta cấn làm là tô màu sắc cho ngôi nhà. Có thể nói màu sơn chính là bộ mặt của ngôi nhà, nó tạo nên màu sắc cho không gian sống của bạn. Hiện nay thì dịch vụ sơn nhà đã trở nên khá quen thuộc và phổ biến, nhưng bên cạnh đó để tìm được một thợ sơn có tay nghề và chuyên môn cao là điều không hề đơn giản.

Bạn đang cần tìm thợ sơn nhà cao tầng? Bạn đang đau đầu để tìm kiếm dịch vụ sơn uy tín chất lượng? Hãy đến với chúng tôi, dịch vụ sơn hoàn mỹ chúng tôi tự hào là một đơn vị với nhiều năm trong nghề và đội ngũ thợ sơn dày dặn kinh nghiệm cam kết mang đến cho quý khách một dịch vụ sơn tốt nhất.

Chuyên sơn nhà cao tầng chúng tôi có thể giúp bạn tư vấn và lựa chọn vật liệu tốt nhất để tạo lớp màng bảo vệ cho tòa nhà của bạn, là một dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp chúng tôi có nhiều phương pháp khác nhau: đu dây chuyên nghiệp, giàn giáo chắc chắn,… đảm bảo an toàn trong khi thi công. Chúng tôi thi công theo đúng quy trình, đúng với bản kế hoạch hai bên đã thỏa thuận, cam kết sử dụng vật tư chính hãng, an toàn và tốt nhất trên thị trường.

Biện pháp thi công sơn nước nhà cao tầng

Biện pháp thi công sơn nước nhà cao tầng tại Hà Nội

Thi công sơn nước nhà cao tầng là một điều không hề đơn giản. Cần có một đội ngũ thợ sơn giàu kinh nghiệm cùng tay nghề cao chuyên nghiệp thì công trình của bạn mới thành công hoàn hảo được. Đây cũng là một phần trong dịch vụ sơn nhà trọn gói  thicongsondep.com.vn là đơn vị chuyên thi công sơn nước cho những tòa nhà cao tầng uy tín chất lượng nhất hiện nay. Hãy cũng xem qua các biện pháp thi công sơn nước nhà cao tầng của chúng tôi được thực hiện ra sao nhé.

Dịch vụ thi công sơn nước nhà cao tầng

Dịch vụ thi công sơn nước nhà cao tầng là một trong số dịch vụ thi công chính của chúng tôi. Với đội ngũ thi công sơn nhà chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm, tay nghề sắc xảo trong lĩnh vực như sơn nhà cao tầng , sơn nhà chung cư, căn hộ, sơn nhà cũ, nhà mới cùng sơn nhà trọn gói, sơn cửa hàng, trung tâm thương mại…

Quy trình tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và tiến hành biện pháp thi công sơn nước nhà cao tầng

– Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. Tiến hàng khảo sát thực địa công trình cẩn thận và ghi chú các hạng mục.
– Gửi khách hàng bảng báo giá và cùng bản kế hoạch thời gian thi công.
– Ký hợp đồng thi công sơn nước nhà cao tầng, nếu khách hàng đã đồng ý thì tạm ứng % số tiền tùy theo giá trị hợp đồng hai bên đã thỏa thuận.
– Tiền hành thi công sơn nước nhà cao tầng, thực nghiệm kiểm tra sau đó bàn giao công trình hoàn thiện.
– Khách hàng nghiệm thu và thanh toán số tiền còn lại theo giá trị hợp đồng

Biện pháp thi công sơn nước nhà cao tầng

Vì sao nên chọn biện pháp thi công sơn nước nhà cao tầng của chúng tôi

+ Chúng tôi đảm bảo chất lượng mỗi công trình theo đúng yêu cầu của khách hàng.
+ Áp dụng những công nghệ sơn hiện đại nhất hiện nay.
+ Trung thực với khách hàng là quy định của chúng tôi.
+ Không phát sinh thêm chi phí sau khi ký kết hợp đồng.
+ Luôn đảm bảo hoàn thành đúng thời gian cam kết trong hợp đồng.
+ Tất cả các công trình sơn nhà cao tầng của sonsannha3d đều được bảo hành.

Quy trình thi công thi công sơn nước nhà cao tầng

Về quy trình biện pháp thi công sơn nước nhà cao tầng và các quy trình thi công sơn nhà khác gần như hoàn toàn giống nhau. Chỉ khác đổi chút ở một số khâu kỹ thuật.

Để công trình của bạn đạt hiệu quả và chất lượng tốt sau khi thi cong thì cần tuân thủ và thực hiện những bước sau:

Bước 1: Xử lý và vệ sinh bề mặt

Đối với bề mặt tường mới: Phải đảm bảo đủ thời gian khô, và xử lý loại bỏ các tạp chất trên bề mặt, làm phẳng láng mịn bề mặt, vệ sinh sạch hoàn toàn bụ bẩn để đảm bảo độ bám dính cho lớp sơn.

Nếu cảm thấy tường quá khô trước khi sơn thì nên làm ẩm bằng một ít nước với con lăn.

Đối với bề mặt tường cũ: Cần tiến hành làm sách các vết ố, rêu, nấm mốc cùng các tạp chất và những lớp sơn bong tróc trên bề mặt.

Sau khi xử lý xong cần phải về sinh lại bằng nước sạch và để khô ráo trước khi thi công sơn.

Bước 2: Trét bột làm láng, bột matit

Thực hiện trét 2 lớp để đạt hiệu quả tốt nhất.
Trộn đều bột với nước theo tỉ lệ nhất định cho đến khi thấy bột quánh lại. Rồi xử dụng công cụ thích hợp để tiến hành trét lên bề mặt. Đợi lớp đầu tiền khô khoảng 1-2h. Tiếp tục trét lớp thứ 2, thực hiện tương tự như lần 1. Sau đó để khô trong vòng 24h và tiến hành sơn.

Bước 3: Thi công sơn lót

Sau khi bề mặt sau khi trét bột đã khô hoàn toàn thí mới tiến hành lớp sơn lót. Dùng căn lăn rulo hoặc máy phun sơn để sơn lớp sơn lót chống thấm, chống kiềm.

Sau khi xong lớp 1 chờ thời gian khô (nhanh hay chậm tùy thuộc vào độ ẩm, nhiệt độ, điều kiện thời tiết) tiếp tục thực hiện sơn lớp 2.

Bước 4: Thi công lớp sơn phủ hoàn thiện

Sau lớp sơn lót là lớp sơn phủ hoàn thiện cuối cùng. Thông thường cũng sơn tối thiểu 2 lớp sơn màu và 1 lớp cuối sơn phủ bảo vệ giúp tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ của sơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về biện pháp thi công sơn nước nhà cao tầng. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 đơn vị thi công chuyên nghiệp hoặc cần những lời tư vấn tận tình chi tiết. Hãy liên hệ với chút tôi để đượcTư vấn miễn phí, báo giá nhanh chóng.

HOTLINE: 0963.202.675
Địa chỉ: 822 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0963.202.675