Những lưu ý cần biết khi sơn chống nóng mái tôn

Những lưu ý cần biết khi sơn chống nóng mái tôn

Những lưu ý cần biết khi sơn chống nóng mái tôn là điều khó khăn nhất khi chọn dịch vụ . Sơn chống nóng cho mái tôn là phương án chống nóng hàng đầu được các chuyên gia khuyên dùng nhằm giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng tiêu cực của thời tiết nắng nóng đến đời sống, sinh hoạt và sản xuất của con người.

Mặc dù vậy, để đạt được hiệu quả chống nóng giảm nhiệt cao nhất thì bạn đọc cần phải biết đến một số lưu ý ngay sau đây.

Có thể bạn chưa biết, công tác chống nóng luôn được các chuyên gia khuyến khích nên được thực hiện ngay từ ban đầu, phải đảm bảo được các tiêu chuẩn chống nóng từ khâu quy hoạch và thiết kế.

Giải pháp sử dụng sơn cách nhiệt chống nóng mái tôn chuyên dụng có khả năng làm mát hiệu quả đặc biệt là dễ sử dụng cũng như không phân lớp, dễ thi công. Dưới đây là những lưu ý bạn cần chú ý khi sơn chống nóng mái tôn:

Những lưu ý cần biết khi sơn chống nóng mái tôn

Đối với những bề mặt tôn còn mới 

  • Đối với những trường hợp sử dụng sơn chống nóng cho mái tôn đã lợp nhưng chưa bị rỉ sét là các bạn cần thực hiện theo các bước:
  • Trước tiên cần vệ sinh sạch bề mặt mái tôn nơi bạn sẽ sơn lên. Loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ hay các tạp chất ảnh hưởng đến độ bám dính của sơn. Tiến hành trám vá, chống dột các vị trí.
    Sau khi xử lý bề mặt, để khô ráo thì sơn 2 – 3 lớp sơn chống nóng độ dày 250 – 350 microns bằng máy phun sơn chuyên dụng.
    Lưu ý: Khi sơn chống nóng cho mái tôn lưu ý cần tránh những ngày thời tiết mưa bão, gió lốc….

Những lưu ý cần biết khi sơn chống nóng mái tôn

Đối với những bề mặt tôn đã lợp lâu và bị rỉ sét 

 Khi bạn muốn sơn chống nóng cho mái tôn đã lợp lâu và bị rỉ sét thì công đoạn thực hiện của bạn lại cần trải qua các khâu cầu kỳ hơn. Chi tiết như sau:

  • Trước tiên vẫn phải chú ý vệ sinh, đồng thời loại bỏ rỉ sét sau đó rửa bằng nước sạch. Tiến hành trám vá, chống dột, thay vít,…
    Tiếp đến các bạn cũng tiến hành sơn một lớp sơn lót chống rỉ chuyên dụng cho bề mặt mái tôn.
  • Cuối cùng, khi lớp sơn chống rỉ đã khô hoàn toàn. Ta tiến hành thi công 2 – 3 lớp sơn chống nóng.
  • Đối với bề mặt mái tôn đã được sơn và cần phải sơn lại.
  • Đối với trường hợp này. Bạn phải lưu ý loại bỏ các lớp sơn không đạt được độ bám dính tốt để vệ sinh sạch sẽ. Nếu như
  • có bị rỉ sét cần sử dụng sơn lót chống rỉ sau đó mới sử dụng sơn chống nóng. Những khu vực không bị rỉ sét, thì các bạn có thể sử dụng sơn chống nóng như bình thường với độ dày theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Những lưu ý cần biết khi sơn chống nóng mái tôn

Trên đây là một số thông tin cần thiết cho bạn thêm kinh nghiệm khi thi công sơn chống nóng cho mái tôn.  thicongsondep.com.vn hy vọng với những kiến thức này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả chống nóng cao nhất mang lại sự mát mẻ và thoáng đãng cho không gian của mình vào mùa hè nóng bức sắp tới.

Mọi khó khăn và thắc mắc cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ với thicongsondep.com.vn theo thông tin sau đây để được hỗ trợ nhanh nhất và hiệu quả nhất:

 

HOTLINE: 0963.202.675
Địa chỉ: 822 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0963.202.675