Những lưu ý khi chọn mua sơn chống rỉ sắt thép

Những lưu ý khi chọn mua sơn chống rỉ sắt thép

Sơn chống rỉ đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại tính thẩm mỹ cũng như tăng tuồi thọ cho các bề mặt kim loại. Vì vậy, việc lựa chọn sơn chống rỉ sao cho phù hợp cũng khiến cho không ít người phải đau đầu. Chính vì vậy Sơn hoàn mỹ đã cho ra đời các dòng sơn chống rỉ, sắt , thép để đáp ưng nhu cầu của khách hàng

Bạn đang có nhu cầu mua sơn chống rỉ?

Hãy tham khảo nội dung sau đây để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về sơn chống rỉ, trước khi lựa chọn mua sơn hoặc tự thi công mang lại chất lượng hoàn thiện. Tránh mua phải các loại sơn giả, sơn kém chất lượng hay không đạt yêu cầu

Sơn chống rỉ là gì?

Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về sơn chống rỉ: Là những loại sơn chuyên dụng được sử dụng phủ lên các bề mặt sắt thép. Chúng có khả năng giúp cho kim loại chống lại sự hình thành muối từ phản ứng oxi hóa tạo nên rỉ sét. Vì vậy chúng vừa có tác dụng bảo vệ cho sắt thép chống rỉ sét, ăn mòn đồng thời tạo độ bám vững chắc cho lớp sơn phủ màu kế tiếp. Từ đó góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của sản phẩm và những công trình làm bằng kim loại của bạn.

Sơn chống rỉ có mấy loại?

Sơn chống rỉ bao gồm 2 loại gồm sơn chống rỉ Alkyd và sơn chống rỉ Epoxy:

  • Sơn chống rỉ Alkyd hay còn gọi là sơn chống rỉ một thành phần, loại sản phẩm này có giá thành rẻ, dễ thi công, có thể dùng xăng để pha sơn khi thi công. Sơn chống rỉ Alkyd thường được sử dụng cho công trình nhà dân và các công trình không chịu nhiều thời tiết khắc nghiệt lớn.
  • Sơn chống rỉ Epoxy hay còn gọi là sơn chống rỉ 2 thành phần: có khả năng chịu mài mòn và va đập tốt, chịu được thời tiết hay hóa chất tốt nên người ta sử dụng cho những công trình đòi hỏi yêu cầu cao về kỹ thuật như hệ thống cầu cống, kết cấu nhà xưởng, nhà công nghiệp, hệ thống máy móc, những công trình sắt thép ngoài biển.
  • ​Vì vậy, lựa chọn loại sơn chống rỉ thích hợp phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bạn, điều kiện tài chính cũng như tính chất của từng loại sơn chống rỉ.

>> Tham khảo chi tiết tại sơn sắt thép nên dùng 1 thành phần hay 2 thành phần?

Những lưu ý khi chọn mua sơn chống rỉ sắt thép

Ưu điểm của sơn chống rỉ

Là một loại sơn được tích hợp những thành phần ưu việt, sơn chống rỉ mang trong mình những ưu điểm vượt trội như:

  • Giúp kim loại chống lại các tác nhân gây rỉ sét, ăn mòn
  • Bảo vệ bề mặt khỏi sự ăn mòn và tác động của thời tiết.
  • Chịu nước, hóa chất và chịu mài mòn tốt.
  • Hàm lượng chất rắn cao, thân thiện với môi trường.
  • Giảm tối đa nguy cơ cháy nổ do dung môi bay hơi.
  • Đặc biệt không kén bề mặt, giúp quá trình thi công trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Khi chọn mua sơn chống rỉ cần quan tâm đến tính chất nào?
  • Lớp sơn chống rỉ là lớp sơn vô cùng quan trọng đối với hệ sơn.

Sơn chống rỉ được sử dụng rộng rãi từ các công trình gia dụng đến các công trình lớn, những công trình phải chịu sự bào mòn của thời tiết như nắng mưa thất thường, môi trường ngập mặn, muối biển,…nên nó thường yêu cầu phải có một số tính chất sau:

  • Độ bám dính cao.
  • Tính trơ.
  • Các lớp sơn liên kết tốt với nhau.
  • Độ dẻo phù hợp.
  • Lưu ý: Tốt nhất, nếu bạn không am hiểu nhiều về sơn chống rỉ, hãy nhờ đến sự trợ giúp của những chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp. Với kiến thức và sự tận tình của mình họ sẽ giúp bạn chọn được loại sơn chống rỉ ưng ý và phù hợp nhất.

Chọn đơn vị cung cấp sơn chống rỉ uy tín

Công ty Sơn Hoàn mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm sơn chống rỉ. Đây là địa chỉ tin cậy nhiều khách hàng đã lựa chọn mua. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Sản phẩm sơn đến tay khách hàng đều trong tình trạng còn nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ tem mác và nguồn gốc xuất xứ được xuất trực tiếp từ kho đã qua khâu KCS và có đầy đủ chứng từ xuất xưởng lưu hành trên thị trường.

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm chống rỉ, báo giá sơn hay tìm đơn vi thi công chống rỉ chuyên nghiệp. Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với Công ty Sơn Hoàn mỹ để được hỗ trơ nhanh nhất và chính xác nhất.

HOTLINE: 0963.202.675
Địa chỉ: 822 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0963.202.675