TÌM HIỂU VỀ SƠN CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG MÁI TÔN

TÌM HIỂU VỀ SƠN CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG MÁI TÔN

Với thời tiết khắc nghiệt nắng lắm mưa nhiều như hiện nay và đặc biệt là ở những tỉnh miền nam và nam trung bộ phải chịu mùa hè khắc nghiệt thì việc chống nóng cho ngôi nhà là điều mà khách hàng rất quan tâm. Người dùng cũng mong muốn biết về sơn cách nhiệt chống nóng mái tôn để đảm bảo giảm nhiệt mùa hè cho gia đình mình. Vì thế  CÔNG TY HOÀN MỸ  bài viết này sẽ bật mí cho các bạn những điều cần biết về sản phẩm sơn cách nhiệt chống nóng mái tôn.

Những điều cần biết về Sơn cách nhiệt chống nóng mái tôn

– Sơn cách nhiệt chống nóng mái tôn hiện nay được bán phổ biến ở nhiều đại lý sơn, siêu thị hay cửa hàng lớn nhỏ. Nó được sử dụng để sơn lên tường của nhà xưởng, mái tôn, mái ngói… nhằm hạn chế và ngăn cản hấp thụ hơi nóng lan xuống nhà, từ đó giảm nhiệt độ trong nhà giúp chúng ta dễ chịu hơn vào những ngày trời nắng nóng.

– Các bạn có thể hiểu, sơn cách nhiệt chống nóng mái tôn được sử dụng cho nhiều công trình khác nhau. Ví dụ như nhà ở dân dụng, trường học, nhà xưởng công nghiệp, kho hàng… Nếu công trình muốn được bền lâu cũng như có không gian thoáng mát thì ngay từ khâu quy hoạch cũng như thiết kế các bạn cần phải đảm bảo các tiêu chuẩn chống nóng hiệu quả hiện nay. Tuy nhiên, nếu vì điều kiện khác nhau mà công trình của bạn chưa đạt yêu cầu về chống nóng thì bạn có thể sử dụng các biện pháp kỹ thuật để chống nóng cách nhiệt ví dụ như sơn cách nhiệt chống nóng.

TÌM HIỂU VỀ SƠN CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG MÁI TÔN

– Sơn cách nhiệt chống nóng mái tôn chuyên dụng cách nhiệt có khả năng chống nóng hiệu quả đặc biệt là dễ sử dụng và không phân lớp, dễ thi công. Cụ thể các bạn có thể thi công bằng cọ, súng phun, ru lô.

– Sơn chống nóng được sử dụng để sơn lên mái tôn hay là mái ngói, tường nhà, sân thượng… những phần của công trình bị ánh nắng mặt trời chiếu vào với mục đíc là hạn chế ngăn cản hấp thụ hơi nóng lan xuống nhà.

Cách sử dụng sơn cách nhiệt chống nóng mái tôn

Hướng dẫn thi công sơn chống nóng mái tôn chuyên nghiệp

Để các bạn thi công sơn chống nóng mái tôn chuyên nghiệp, chúng tôi bật mí quy trình thi công sơn dưới đây. Các bạn có thể dựa vào để thực hiện biện pháp thi công sao cho hợp lý.

– Bước 1: Chuẩn bị bề mặt trước khi thi công

  • Chuẩn bị trước khi thi công sơn chống nóng mái tôn. Bạn cần kiểm tra điều kiện thi công ví dụ như độ ẩm hay là nhiệt độ… Lên kế hoạch cũng như biện pháp thi công sơn chống nóng trong từng khu vực khác nhau. Lựa chọn loại sơn chống nóng phù hợp chất lượng. Đảm bảo an toàn lao động cho người thi công sơn chống nóng.

– Bước 2: Xử lý bề mặt mái tôn

  • Xử lý bề mặt trước khi thi công sơn chống nóng mái tôn và thi công sơn lót. Các bạn cần phải dùng máy phun sơn chống gỉ chuyên dụng làm sạch bề mặt. Sau đó dùng máy phun sơn sơn lớp lót giúp tăng độ kết dính.

Bước 3: Chọn loại sơn chống nóng tốt để thi công

  • Thi công sơn chống nóng. Để hoàn tất quy trình thi công sơn chống nóng mái tôn các bạn chỉ cần thi công sơn phủ 1 lớp với độ dày vừa phải đều màu. Sau đó chỉnh sửa và xử lý bong tróc, dặm vá khu vực chưa đều màu. Cuối cùng thi công sơn chống nóng mái tôn lớp sơn phủ 2 khi mà lớp 1 đã khô và được chỉnh sửa xử lý. Kiểm tra đạt yêu cầu và bàn giao là hoàn tất công đoạn thi công sơn chống nóng.

– Yêu cầu kỹ thuật thi công sơn mái tôn

  • Giám sát kỹ các bước xử lý bề mặt để khi thi công sơn chống nóng mái tôn các lớp sơn bám dính tốt và tăng tuổi thọ cho công trình. Các bạn cũng cần giám sát kỹ các bước sơn lớp sơn phủ để đạt được chất lượng tốt nhất.

– Giá thi công sơn chống nóng chuyên nghiệp

  • Nếu bạn quan tâm đến giá thi công sơn chống nóng, chúng tôi có thể bật mí giá của dịch vụ này phụ thuộc vào diện tích mà bạn thi công cũng như đơn vị mà bạn lựa chọn để cộng tác. Mỗi đơn vị chuyên thi công sơn lại có mức giá khác nhau. Diện tích thi công lớn hay nhỏ, bề mặt xấu hay đẹp… cũng là điều kiện ảnh hưởng trực tiếp đến giá thi công sơn chống nóng. Để biết thêm chi tiết, các bạn nên liên hệ trực tiếp đến đơn vị thi công uy tín mà bạn muốn lựa chọn cộng tác.

TÌM HIỂU VỀ SƠN CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG MÁI TÔN

Vì sao phải chọn thi công sơn chống nóng chuyên nghiệp

+ Thi công sơn chống nóng đang là xu hướng hiện nay của nhiều người dùng, nhưng không phải ai cũng biết cách thi công sơn chuyên nghiệp và hiệu quả. Đa phần người dùng thường quan tâm nhiều đến giá thi công sơn chống nóng và quan tâm đến các bước thi công loại sơn này nhưng không mấy ai thắc mắc vì sao phải thi công sơn chống nóng.

+ Vậy nên trước khi báo giá thi công sơn chống nóng và hướng dẫn thi công sơn chống nóng chúng tôi sẽ lý giải lý do các bạn nên dùng loại sơn này trước.

+ Sử dụng sơn chống nóng cho mái tôn, mái ngói, bê tông… là giải pháp ngăn ngừa cái nắng nóng khó chịu của thời tiết. Sơn lớp sơn chống nóng sẽ giúp bạn giảm sự ảnh hưởng của nhiệt độ lên mái nhà, nhờ vậy mà giảm nóng nắng cho gia đình.

+ Hiện nay có nhiều loại sơn chống nóng để các bạn lựa chọn và thực hiện thi công sơn chống nóng. Bạn cũng cần lưu ý về giá thi công sơn chống nóng sản phẩm nên chọn… để đảm bảo sử dụng hiệu quả và tiết kiệm. Trên thị trường có rất nhiều dòng sơn chống nóng với giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, cũng là điều kiện tốt để bạn sử dụng hiệu quả tiết kiệm hơn.

TÌM HIỂU VỀ SƠN CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG MÁI TÔN

Lưu ý khi chọn sơn chống nóng

  • Không chỉ bật mí cho các bạn về biện pháp thi công sơn chống nóng mái tôn, giá thi công sơn chống nóng… chúng tôi còn tư vấn cho các bạn cách lựa chọn cho mình sản phẩm sơn chống nóng chất lượng, chính hãng và giá thành phải chăng. Hiện nay, sơn chống nóng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các công trình lớn nhỏ khác nhau. Vì vậy để chọn mua sản phẩm sơn chống nóng cũng không phải là vấn đề quá khó, các bạn có thể chọn mua ở nhiều cửa hàng chuyên bán sơn trên cả nước. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng, sơn chống nóng hiện nay có nhiều dòng, nhiều loại, nhiều mức giá và cả chất lượng khác nhau. Vì thế cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn mua sản phẩm này.
  • Để lựa chọn được sản phẩm sơn chống nóng chất lượng, chính hãng và giá thành hợp lý, bạn nên tìm hiểu chi tiết về sản phẩm đó trước. Hoặc hỏi ý kiến của người thân, bạn bè trước khi quyết định mua sản phẩm. Đừng quên tra khảo nhãn mác, tem chống hàng giả hàng nhái của sản phẩm đó. Bạn cũng nên hỏi nhân viên tư vấn về cách dùng, bảo quản, chỉ số an toàn của sản phẩm sơn chống nóng đó trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.
  • Điều quan trọng nhất khi bạn muốn mua sơn chống nóng là cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, bởi vì khi bạn mua sản phẩm sơn bất kỳ ở địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo sản phẩm đó là hàng chính hãng có chất lượng tốt, bảo hành uy tín và giá thành phải chăng. Cụ thể như xem qua: thicongsondep.com.vn là một sự lựa chọn đáng tin cậy để bạn mua sơn chống nóng và nhiều dòng sơn chất lượng khác.

 

HOTLINE: 0963.202.675
Địa chỉ: 822 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0963.202.675