Các vấn đề thường gặp khi sơn nhà

Công Ty sơn chống thấm chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Sơn nhà là công đoạn cuối cùng để hoàn thiện và sở hữu một ngôi nhà bền đẹp. Do đó thi công ở giai đoạn này là rất quan trọng. Tuy nhiên có một số vấn đề thường gặp khi sơn nhà, nhiều người vẫn mắc phải do chưa biết hoặc chưa biết cách phòng tránh. Ở bài viết này, Sơn Hoàn Mỹ  xin chỉ ra những vấn đề này. Hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, để phòng tránh được những vấn đề này.

Một số vấn đề thường gặp khi sơn nhà

Màng sơn bị phồng rộp sau khi hoàn thiện, sử dụng được một thời gian

  • Tình trạng sơn tường sơn nhà bị phồng, rộp sau một thời gian sử dụng có thể là do trong thành phần sơn có lẫn hạt hoặc bị rỗ. Khi sơn lên bề mặt tường, những hạt hoặc phần rỗ này làm phá vỡ liên kết sơn. Thành phần càng có nhiều tạp chất thì vấn đề bề mặt sơn bị phồng rộp càng lớn.
  • Do đó bạn cần đảm bảo chất lượng trong công tác lựa chọn thương hiệu sơn, pha sơn tường. Cần vệ sinh bề mặt tường nhà cần thi công, vệ sinh những vật dụng pha sơn, đựng sơn.
  • Bề mặt sơn tường không phẳng, mịn
  • Bề mặt sơn không được mịn, bóng là một trong những vấn đề thường gặp khi sơn nhà. Một công trình sơn nhà đạt chuẩn là phải có bề mặt mịn, bóng.

Các vấn đề thường gặp khi sơn nhà

Nguyên nhân của tình trạng này được chỉ ra đó là:

  • Chưa lựa chọn được con lăn phù hợp
  • Thợ lăn sơn không đều, chỗ quá dày hoặc quá mỏng. Khi hoàn thiện công trình sẽ khiến bề mặt sơn không đều màu. Bề mặt sơn tường không mịn, bóng.
  • Sơn quá nhiều lớp, khi lớp sơn bên trong chưa kịp khô đã sơn lớp sơn mới. Dưới tác động của ánh nắng, lớp sơn ngoài khô trong khi lớp sơn trong còn ướt.
  • Vấn đề bề mặt tường khi sơn không mịn, không bóng có một phần nguyên nhân lớn là kỹ thuật của người thợ thi công. Do đó hãy lựa chọn đội ngũ thợ, đơn vị thi công chuyên nghiệp để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Màu sơn không đạt chuẩn

  • Màu sơn tường không đạt chuẩn, không lên màu như mong muốn là một vấn đề thường gặp khi sơn nhà. Nguyên nhân được chỉ ra là do bạn không lựa chọn được màu sơn, thương hiệu sơn chất lượng. Hoặc có thể do môi trường, điều kiện thời tiết không đảm bảo nên màu sơn không đạt chuẩn.
  • Bạn hãy tìm kiếm và lựa chọn những thương hiệu sơn, dòng sơn chất lượng nhé. Nếu cần được hỗ trợ, tư vấn, bạn hãy liên hệ tới Hưng Thịnh. Đội ngũ thợ sơn, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp, chất lượng.

Đơn vị sơn nhà Sơn Hoàn Mỹ – Chuyên nhận sơn nhà giá rẻ – Đảm bảo chất lượng

Công ty Sơn Hoàn Mỹ  là một trong những đơn vị chuyên nghiệp, chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà, sửa nhà giá rẻ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, Sơn Hoàn Mỹ  nhận được sự đón nhận, lựa chọn của nhiều khách hàng. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm chuyên môn cao. Có thể xử lý, thi công và đáp ứng mọi công trình.

Đặc biệt Sơn Hoàn Mỹ có chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn, thời gian lên tới 2 năm. Trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được kiểm tra, sửa chữa miễn phí. Điều này không phải đơn vị nào cũng có.

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Sơn Hoàn Mỹ  đã có hệ thống cửa hàng, văn phòng đại diện tại hầu hết các quận HCM và các tỉnh lân cận. Chỉ cần bạn có nhu cầu, Sơn Hoàn Mỹ luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ, tư vấn.

HOTLINE: 0963.202.675
Địa chỉ: 822 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0963.202.675