Kinh nghiệm lựa chọn sơn tường nhà đẹp

Kinh nghiệm lựa chọn sơn tường nhà đẹp

Công ty Sơn Hoàn Mỹ có những chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn sơn tường nhà đẹp để quý khách có thể lựa chọn được cho mình loại sơn đẹp nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình

Sơn tường nhà loại nào tốt là câu hỏi được đặt ra của gia chủ khi vừa hoàn thiện ngôi nhà mới. Bạn vừa mới mua căn hộ mới, bạn có ý định sơn nhà và sơn lại trong nhà. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại sơn, hãng sơn từ bình dân đến cao cấp khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết chọn loại sơn nào là tốt? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề lựa chọn màu sơn tường nhà đẹp cũng như hướng dẫn cách tính chi phí sơn nhà để tránh lãng phí sơn.

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn sơn tường nhà đẹp

1 . Thế nào là sơn tốt?
– Muốn đánh giá một loại sơn tốt cần nhất là thời gian. Bởi sau 3 -5 năm mà màng sơn vẫn giữ được vẻ tươi sáng, không bong chóc hay bay màu. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn có thể đánh giá tương đối chính xác dựa trên những yếu tố sau:

  • Chất lượng bao bì cao.
  • Thông tin địa chỉ trên bao bì rõ ràng, đầy đủ.
  • Không hao sơn khi thi công.
  • Đặc biệt nếu không là sơn tốt thì cúng một trạng thái thể tích nhưng trọng lượng lại nặng hơn nhiều thì đấy không phải là sơn tốt do sơn càng nhiều bột đá, ít nhựa thì càng nặng.

2 . Làm thế nào để chọn được sơn tốt?

–  Để chọn được sơn tốt, trước hết bạn hãy tìm hiểu và lên danh sách một số các thương hiệu sơn phổ biến, có thể đưa ra đó là các hãng sơn có tiếng như sơn Dulux, sơn JOTASHIELD , vv đây là các thương hiệu đã được khẳng định và có uy tín với người dùng.
– Tiếp đó, bạn cần quan tâm đến vấn đề nguồn gốc của sơn, một thương hiệu sơn tin tưởng nhưng nếu được pha trực tiếp tại nhà máy thì chất lượng sẽ tốt hơn. Tuy nhiên không thể nói tất cả các loại sơn pha tại trung tâm pha màu đều không tốt, nhưng do nhiều người bán hàng vì lợi nhuận mà lấy base khác pha màu khiến cho chất lượng sơn bị giảm sút, đánh mất niềm tin của người tiêu dùng cũng như làm ảnh hưởng đến thương hiệu sơn.

⤏Lời khuyên cho nhà đầu tư đó là nếu bạn không mua sơn trực tiếp từ nhà máy được hoặc không chọn được không chọn được các màu pha sẵn thì hãy chọn dịch vụ sơn uy tín để được tư vấn mua hàng.

3 . Tìm hiểu các loại sơn phổ biến trên thị trường hiện nay

Dưới đây sẽ là những bài viết giúp bạn lựa chọn được đơn vị thi công sơn nhà cho bạn nhé, – Sơn Hoàn Mỹ  xin giới thiệu tới các bạn các dòng sơn tốt và cao cấp nhất hiện nay đại lý cấp 1 Sơn Hoàn Mỹ đang phân phối độc quyền tại thị trường và các tỉnh lân cận

Sơn nhà Dulux

Kinh nghiệm lựa chọn sơn tường nhà đẹp
– Sơn Dulux có độ bám dính tương đối tốt, khả năng lau chùi hiệu quả. Một số dòng sơn chống ẩm mốc nhờ chất kháng kiềm.
– Gam màu sơn tươi sáng, đa dạng. Thân thiện với người dùng, không gây dị ứng.
– Sơn dùng cho bề mặt tường gạch xây, dùng trong nhà, ngoài trời, có độ láng mịn hoàn hảo, tạo độ bám dính tốt giúp bền màu sơn.
– Sơn Dulux không chứa chì và thủy ngân, độ phủ cao. Sơn Dulux sẽ mang đến cho bạn không gian đẹp và dễ chịu.
– Tuy nhiên, mức giá của sơn Dulux cao hơn các hãng sơn khác, màu sắc sơn không cao cấp như một số dòng sơn trang trí của Mykolor.

Sơn nhà JOTASHIELD PRIMER-17L

Jotashield Primer là loại sơn lót acrylic chống kiềm gốc nước cao cấp, dùng làm lớp sơn lót cho sơn ngoại thất Jotashield để tạo hiệu quả cao nhất. Jotashield Primer tăng khả năng bám dính giữa bề mặt và lớp sơn hoàn thiện, giúp bề mặt tường chống lại sự kiềm hóa và độ ẩm trong môi trường.
– Chống kiềm
– Độ bám dính tuyệt hảo
– Chống thấm
– Hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại
– Đạt chứng nhận Nhãn xanh Singapore

Độ bám dính tương đối tốt, chịu được ma sát, chống bám bụi, rửa trôi một cách dễ dàng đặc biệt thích hợp với khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam.
Sơn đều, ít hao, có độ sắc nét tốt, chỉ số phản quang cao, giúp cho quá trình thi công nhanh gọn.
Khả năng chống thấm rất tốt, phù hợp với mọi điều kiện gia đình.
Như những loại sơn khác, sơn Jupiter cũng có những điểm yếu như màu sắc không được đa dạng, cao cấp như sơn Mykolor. Không có hộp sơn dung tích nhỏ, chất lượng màu sắc chỉ ở mức trung bình.

 

Là loại sơn nước, siêu bóng, có tính năng đặc biệt tạo độ bóng, làm cho không gian phòng sáng và rộng hơn, đồng thời tạo cho bề mặt sơn có độ bóng mịn, độ phủ cao, bền đẹp hơn so với các loại sơn thông thường khác

Nhựa Acrylic Copolymer, nước, bột khoáng, chất màu, chất làm đặc, chất chống nấm mốc …
Độ phủ lý thuyết: 12 -14 m2/lít/lớp tùy thuộc điều kiện bề mặt.
Thông tin an toàn cho sức khoẻ và môi trường

Sơn nội thất siêu bóng cao cấp có thể kích thích hệ thống hô hấp và da. Tránh hít trực tiếp sản phẩm.

– Sơn nội thất siêu bóng cao cấp có thể gây nguy hại cho mắt nếu tiếp xúc trực tiếp với mắt.

– Tránh để sơn nội thất siêu bóng cao cấp ở nơi có đồ ăn, đồ uống, vật nuôi và ra xa khỏi tầm với của trẻ em.

– Trong trường hợp có sự tiếp xúc với mắt, rửa ngay lập tức với nước và đến ngay trung tâm y tế để được điều trị.

– Để loại bỏ sơn bắn lên da, sử dụng xà phòng và nước hoặc các chất rửa được chỉ định.

– Nên thi công ở nơi thoáng khí và sử dụng dụng cụ cá nhân thích hợp nếu cần thiết.

– Không đổ sơn nội thất siêu bóng cao cấp ra cống rãnh và các nguồn nước.

– Trong trường hợp sơn nội thất siêu bóng cao cấp bị đổ, nên thu gom bằng đất hoặc cát.

Công ty Sơn hoàn mỹ  là nhà phân phối độc quyền và chính thức thương hiệu tại thì trường và các tỉnh lân cận. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0963.202.675