Lưu ý khi sơn lại cửa gỗ công nghiệp

Đánh bóng bề mặt gỗ trước khi sơn

+ Rất nhiều người khi tự sơn cửa gỗ công nghiệp tại nhà thường không đánh bóng bề mặt gỗ trước khi sơn. Tuy nhiên việc đánh bóng bề mặt gỗ trước khi sơn là rất cần thiết vì nó sẽ giúp cho đồ gỗ có được một lớp sơn mịn màng hơn hãy tìm hiểu về các loại sơn trên web như sau: https://thicongsondep.com.vn/

+ Bạn có thể sử dụng phương pháp chà nhám để đánh bóng bề mặt gỗ, tuy nhiên không nên chà quá mạnh và quá lâu có thể làm mỏng bề mặt sơn và gây ra những chỗ lồi lõm làm xấu đi cửa gỗ nhà bạn. Thay vào đó bạn chỉ cần chà một chút để lớp sơn lót có thể bám vào bề mặt gỗ là được.

Loại bỏ bụi bẩn của bề mặt gỗ trước khi sơn

+ Bụi bẩn trên bề mặt cửa gỗ không những là nguyên nhân khiến mất thẩm mỹ cửa gỗ mà còn khiến lớp sơn của bạn sau khi sơn không được mịn đẹp như mong muốn. Chính vì vậy để có được bề mặt sơn thật tốt, bạn nên sử dụng một miếng vải mềm ẩm để lau sạch những vết bẩn bám trên cửa. Bạn cần lưu ý không nên sử dụng khăn giấy trong việc loại bỏ bụi bẩn.

Lưu ý khi sơn lại cửa gỗ công nghiệp

Sơn lớp sơn lót cho cửa gỗ

+ Rất nhiều người khi tự sơn lại cửa ở nhà thường quên mất lớp sơn lót khiến không chỉ gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn làm giảm tuổi thọ của chúng. Vì vậy bạn nên mua sơn lót về, dùng con lăn để sơn 1 lớp sơn lót lên trên bề mặt của đồ gỗ.

+ Hãy để lớp sơn lót có thời gian khô theo hướng dẫn ghi trên bao bì sản phẩm, khi sơn khô hoàn toàn bạn sử dụng giấy chà nhám để chà phẳng bất cứ vết phồng rộp nào hoặc sơn bị vón cục trong quá trình sơn lót. Sau đó tiến hành lau sạch lại một lần nữa bằng vải mềm là được.

Lưu ý khi sơn lại cửa gỗ công nghiệp

Bảo vệ cửa gỗ sau khi vừa sơn

+ Thật khó để biết khi nào có thể đưa cánh cửa trở lại vị trí cũ sau khi sơn. Đối với nhiều gia đình, họ muốn đưa cánh cửa trở lại vị trí cũ càng sớm càng tốt. Nhưng ngay cả khi lớp sơn đã khô, khi bạn chạm vào nó vẫn có thể dính và để lại dấu vết. Hoặc thời tiết ẩm ướt có thể làm bong lớp sơn mới của bạn.

+ Để được an toàn, bạn nên chờ ít nhất hai ngày trước khi cho cánh cửa về lại vị trí cũ. Điều này đặc biệt đúng trong điều kiện ẩm ướt. Với một cánh cửa bên ngoài, bạn nên gỡ nó xuống khi gặp thời tiết xấu hoặc che cửa lại bằng băng thợ sơn. Điều này giúp lớp sơn mới của bạn không bị bám bẩn.

+ Để màu sơn cửa được bền, bạn nên tìm đến những địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp uy tín và có báo giá cửa gỗ công nghiệp.  Đây chính là cách giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm cửa gỗ nhà bạn.

Để biết thêm thông tin các sản phẩm cửa gỗ chịu nước tốt của đơn vị, bạn có thể liên hệ theo: 

HOTLINE: 0963.202.675
Địa chỉ: 822 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0963.202.675